ข่าวแจ้งสื่อมวลชน

4 พฤษภาคม, 2015 | ข่าวแจ้งสื่อมวลชน

บริษัท ชูไก จำกัด (มหาชน) แต่งตั้งคุณโดมินิค แพทริก เพอร์ดิว ให้ดำรงตำแหน่ง “ผู้จัดการอาวุโสด้านการพัฒนาการจัดการและระบบงาน”

04 พฤษภาคม 2558

บริษัท ชูไก จำกัด (มหาชน) แต่งตั้งคุณโดมินิค แพทริก เพอร์ดิว ให้ดำรงตำแหน่ง “ผู้จัดการอาวุโสด้านการพัฒนาการจัดการและระบบงาน” บริหารจัดการบริษัท ชูไก จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทเดอะเครน ได้แก่บริษัท เดอะเครน แหลมฉบัง จำกัด บริษัท เดอะเครน ระยอง จำกัด และบริษัท เดอะเครน เซอร์วิส จำกัด มีผลตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม 2558

คุณเพอร์ดิว ไม่ถือเป็นคนแปลกหน้าสำหรับวงการเครนและอุตสาหกรรมการขนส่งหนักแต่ประการใด เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการภูมิภาคเอเซียระบบ QEHS ให้กับบริษัท Sarens Asia และผู้จัดการระบบ QEHS ให้กับบริษัท Mammoet ออสเตรเลีย ทั้งยังมีประสบการณ์และเชี่ยวชาญ ในการดำเนินการอย่างปลอดภัยเพื่อรื้อถอนโรงงานนิวเคลียร์และอุตสาหกรรมแร่อลูมิเนียม

คุณเพอร์ดิว จะทำหน้าที่ออกแบบระบบบริหารจัดการตามมาตรฐาน ISO และ OHSAS พร้อมกำกับดูแลสู่การปฏิบัติอย่างจริงจัง เพื่อขยายสู่มาตรฐานการจัดการแบบ HSEQ ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าชั้นแนวหน้าจากทุกมุมโลก นอกจากนี้ คุณเพอร์ดิว จะเข้ามาจัดโครงสร้างการดำเนินงานด้านงานขาย การให้บริการเช่า และการตลาดสำหรับธุรกิจรถเครนขนาดใหญ่ และธุรกิจที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการ พร้อมนำเสนอการเปลี่ยนแปลงอย่างพลิกโฉมของบริษัทนี้ สู่ลูกค้าทั่วโลก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะหื

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า
X