ข่าวสารทั่วไป

2 สิงหาคม, 2011 | ข่าวสารทั่วไป

CRANE AWARENESS : FOR CRANE OPERATORS AND RIGGERS

02 สิงหาคม 2554

เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม และ 2 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทฯ โดยที่ปรึกษาผู้ชำนาญการพิเศษ Mr.Allan Jackson ได้จัดอบรม หลักสูตรการใช้เครนอย่างปลอดภัย สำหรับพนักงานขับเครน และพนักงานให้สัญญาณ (Crane Awareness : for Crane Operators and Riggers) ทั้งนี้ เพื่อให้พนักงานที่เกี่ยว ข้องตระหนักถึงความปลอดภัย และประสิทธิภาพสูงสุดในการให้ บริการลูกค้า รวมถึงเป็นการเสริมทักษะ และศักยภาพของพนักงานอย่างต่อเนื่อง กิจกรรมนี้พนักงานขับเครน พนักงานให้สัญญาณ และพนักงานที่เกี่ยวข้อง ที่ไม่ได้ออกไปปฏิบัติงานให้บริการลูกค้านอกสถานที่ ได้ให้ความสนใจ และตั้งใจเข้ารับการอบรมเป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ มีแผน ที่จะจัดการอบรมในลักษณะนี้เป็นประจำตลอดไป โดยในครั้งนี้จัดที่ บริษัท เดอะเครน แหลมฉบัง จำกัด และบริษัท เดอะเครน ระยอง จำกัด

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะหื

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า
X