ข่าวสารทั่วไป

ข่าวสารทั่วไป

บริษัท ชูไก จำกัด (มหาชน) โดยคุณธงไชย แพรรังสี บริจาคผ้าห่ม 1,020 ผืน 1 ธันวาคม 2565

บริษัท ชูไก จำกัด (มหาชน) โดยคุณธงไชย แพรรังสี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการส่งเสริม สนับสนุน และช่วยเหลือสังคม โดยมุ่งหวังให้เพื่อนร่วมชุมชนมีความสุข มีคุณภาพชีวิตที่ดี จึงให้การสนับสนุนและช่วยเหลือในด้านต่างๆ มาโดยตลอด

เดือนธันวาคม 2565 คุณธงไชย แพรรังสี ได้ส่งมอบผ้าห่มจำนวน 70 กระสอบ  1,020 ผืน และรถจักรยานจำนวน 10 คัน ให้กับสำนักงานเทศบาลตำบลหมูสี องค์การบริหารส่วนตำบลขนงพระ ตำบลหนองน้ำแดง ตำบลพญาเย็น โรงเรียนเติมแสงไขปากช่องวิทยา  โรงเรียนบ้านหนองตอ ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อนำไปส่งมอบต่อให้กับประชาชน นักเรียน และผู้ที่มีความต้องการอุปกรณ์ดังกล่าว

บริษัทเชื่อมั่นว่า สังคมแห่งการช่วยเหลือแบ่งปัน และให้กำลังใจต่อกัน คือสังคมแห่งความยั่งยืน และบริษัทมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรมควบคู่ไปกับการสร้างความสุขสู่เพื่อนร่วมสังคมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะหื

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า
X