ข่าวสารทั่วไป

ข่าวสารทั่วไป

พิธีลงนาม MOU ระหว่าง บจก. อู่กรุงเทพ และ บมจ. ชูไก วันที่ 23 มิถุนายน 2565

พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ (Memorandum of Understanding) สำหรับความร่วมมือโครงการพัฒนาธุรกิจรื้อแยกอุปกรณ์และสิ่งติดตั้งในกิจการปิโตรเลียมและรับสร้างแท่นขุดเจาะน้ำมันและโครงสร้างเหล็กใช้งานในทะเล ระหว่างบริษัท อู่กรุงเทพ จำกัด โดยนาวาตรีชัยรัช อามะเทศา กรรมการผู้จัดการ กับบริษัท ชูไก จำกัด (มหาชน) โดยนายธงไชย แพรรังสี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565 ณ อาคารราชนาวิกสภา ถนนอรุณอัมรินทร์

 

ทั้งสองบริษัท ได้รับเกียรติจาก พลเรือเอกเถลิงศักดิ์ ศิริสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริษัท อู่กรุงเทพ จำกัด และเสนาธิการทหารเรือ และพลเอกนินนาท เบี้ยวไข่มุก กรรมการอำนวยการ มูลนิธิรัฐบุรุษพลเอกเปรม ติณสูลานนท์  กรุณาเป็นประธานในพิธี

 

บริษัท ชูไก จำกัด (มหาชน) มีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ร่วมให้บริการรื้อถอนสิ่งติดตั้งในกิจการปิโตรเลียมและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง กับบริษัท ศิลามาศ เซอร์วิสเซส จำกัด  และบริษัท ทานตะวัน คอนสตรัคชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ภายใต้ขีดความสามารถที่มีอยู่ ตลอดจนการพัฒนาต่อยอดในอนาคต อันจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อทั้งสามฝ่าย

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะหื

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า
X